รับจ้างเขียนเรียงความ บทความ พิมพ์งาน







                               สวัสดีเจ้าาาาาาาาาา อันตัวข้ามีชื่อว่าภาวิณี เป็นสตรีฝึกหัดด้านการเขียน เป็นผู้ชอบนำความมาร้อยเรียง อยากมีเสียงมีชื่อระบือกาล


มาเริ่มทำความรู้จักกันเลยนะค่ะ
      เราชื่อ ปอล์ เป็นนักเขียนที่คิดว่าตัวเองมีความชอบ และรักในการเขียน เคยส่งผลงานเรียงความ กลอน และการบรรยายเรื่องสั้น ได้รับรางวัลบ้างไม่ได้รับบ้าง และตอนนี้อยากมีเว็บเป็นของตัวเองเพื่อหารายได้เสริม (ต้องการเเค่รายได้เสริมจริงๆ)อยากใช้ความสามารถที่ตนเองมี มาใช้เป็นอาชีพของตนเอง เราจึงเปิดเว้บรับจ้างให้ผู้ที่สนใจหรือต้องการใช้บริการเราในราคาที่ย่อมเยาว์ก็ติดต่อเรามาได้เลยนะค่ะ
        - รับพิมพ์งาน 
        - รับเเเต่งกลอน อินทรวิเชียรฉันท์ กลอนสุภาพ กาพย์ยานี 11
        - รับเขียนเรียงความ
        - รับเขียนบทความสั้นๆ โฆษณาสินค้า โฆษณาต่างๆ


ติดต่อได้ที่.....
FB. โอปอ 'ล์
Line : pozii61
mail: pawinee3303@gmail.com
Tel : 0947372981 ,0616486582


แล้วเราจะมีเนื้อหามาให้อ่านเรื่อยๆนะค้าาาาาา
ขอบพระคุณที่เข้ามาอ่านจ้าาาาา

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียงความปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

การวิจารณ์หนังสือ ปุลากง